ซอย สุภาภรณ์ ถนนพระยาสัจจา-คีรี, เสม็ด, เมืองชลบุรี, ชลบุรี

All rates are subject to change without prior notice

ข้อมูลอพาร์ทเม้นท์


ไผ่แก้วอพาร์ทเมนท์ -  มีทั้งห้องเช่ารายเดือนห้องเช่ารายวัน ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองชลบุรี อยู่ในย่านที่สะดวกในการหาของกินของใช้ ใกล้ถนนสุขุมวิทแยกคีรี ห้างแมคโครชลบุรี บิกซี โฮมโปร และโรงเรียนเทคในโลยีชลบุรี และเพียง 10 นาทีจากเซ็นทรัลชลบุรีโดยรถยนต์

  • ห้องพักมี 5 ชั้น ให้บริการห้องพักราคาถูก ราคารายเดือนตั้งแต่ราคา 2,800-3,300 บาท ห้องพักมีขนาด 26 ตารางเมตร ฟร้อมเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก เตียง ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะวางทีวี และ โต๊ะทำงาน ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ มีบริการอินเตอร์เน็ต คิดเป็นรายเดือนหรือรายชั่วโมง มีสัญญาณทีวีระบบดาวเทียมรวมอยู่ในค่าห้องพักแล้ว และมีบริการให้เช่าโทรทัศน์หรือสามารถนำโทรทัศน์ส่วนตัวมาต่อได้ตามสะดวก

  • ระบบความปลอดภัยมีครบทั้งระบบคีย์การ์ดที่ประตูทางเข้าออก กล้องวงจรปิดทั้งภายในและภายนอกอาคาร และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

  • บริเวณที่พักมีที่จอดรถยนต์และรถจักรยานยนต์ให้ มีบริเวณที่จอดที่มีกังสาดบังแดดให้ โดยไม่คิดค่าใช่จ่าย

    *** หมายเหตุ รูปภาพทั้งหมดถ่ายจากห้องพักและตัวอาคารจริงของไผ่แก้วอพาร์ทเมนท์ชลบุรี เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมด (ตู้ เตียง โต๊ะ เก้าอี้) รวมอยู่ในราคาเช่าแล้ว ยกเว้นของตกแต่งและของใช้ภายในห้อง เช่นเครื่องนอน นั้นไม่ได้รวมอยู๋ในราคาเช่า ทางเราใช้เพื่อการทำสื่อโฆษณาเท่านั้น ***

    https://paikaewapartment.wixsite.com/visitor

ข้อมูลทั่วไป


ค่าอินเทอร์เน็ต :


สถานที่ใกล้เคียง

» โรงเรียนเซนต์ปอลคอนแวนต์
» โรงเรียนดาราสมุทร
» โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา

» มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา
» มหาวิทยาลัยบูรพา


จำนวนคนเข้าชม : 3612

อพาร์ทเม้นท์ใกล้เคียง

Back to Top