โฮเทล แอมเบอร์ สุขุมวิท 85

  

ซอย สุขุมวิท 85 ถนนสุขุมวิท, บางจาก, พระโขนง, กรุงเทพมหานคร


ช่วงราคา


ชื่อห้องประเภทห้องขนาดห้องรายวัน (บาท)รายเดือน (บาท)
A.Deluxeสตูดิโอ271,20014,000
All rates are subject to change without prior notice

ในกรณีที่ท่านมีงบประมาณที่จำกัด กรุณาติดต่อเป็นกรณีพิเศษ / คุณต้น 0929944429

ข้อมูลอพาร์ทเม้นท์


โรงแรมแอมเบอร์สุขุมวิท 85 (ชื่อเดิมแอทมายด์เอ็กเซกคิวทีฟสวีทสุขุมวิท 85) เป็นโรงแรมที่ได้รับการออกแบบอย่างมีสไตล์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทเชื่อมต่อเส้นทางคมนาคมสำคัญเช่น BTS เส้นทางด่วนสู่ย่านนิทรรศการ ย่านธุรกิจและสนามบินสุวรรณภูมิ ทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวจะได้รับความคุ้มค่าสูงสุดความสะดวกสบายและการบริการที่คาดไม่ถึง นอกจากนี้นักเดินทางจะไม่สูญเสียการเชื่อมต่อทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นระบบดิจิตอลการเชื่อมต่อกับพนักงานบริการที่ทำให้การพักผ่อนของคุณเป็นไปอย่างสะดวกสบายการเชื่อมต่อกับการทำงานหรือแม้กระทั่งการเชื่อมต่อด้วยตนเองด้วยสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ เป็นโรงแรมที่ได้รับการเลือกอย่างแท้จริงพร้อมการเข้าถึงที่ชาญฉลาดสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวหลักของประเทศ

ทำเลที่ตั้งบนถนนสุขุมวิทซอย 85 ทำให้โรงแรมแอมเบอร์สุขุมวิท 85 เหมาะสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและพักผ่อน ในทิศทางเดียวและเข้าถึงได้ง่ายผ่านทางรถไฟฟ้าบีทีเอสศูนย์การประชุมธุรกิจหลักของเมืองคือศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) ในขณะที่ในทิศทางตรงกันข้ามกับรถไฟฟ้าบีทีเอสนั้นเป็นแหล่งวัฒนธรรมแหล่งช็อปปิ้งและความบันเทิงที่สำคัญของกรุงเทพฯ

ในเวลากลางคืนมีความปลอดภัยและผ่อนคลายมากกว่าเมื่อคุณกลับมาที่โรงแรมแอมเบอร์สุขุมวิท 85 แม้ว่าคุณจะต้องการเดินทางไปและกลับจากสนามบินสุวรรณภูมิมันก็ง่ายกว่าที่คุณคิด ช่างเป็นชีวิตง่าย ๆ ที่สามารถจินตนาการได้……ผ่อนคลาย!

ข้อมูลทั่วไป


เงินมัดจำ/ประกัน : 14,000
จ่ายล่วงหน้า : 14,000
ค่าน้ำ : free
ค่าไฟ : free
ค่าอินเทอร์เน็ต : free


สถานที่ใกล้เคียง


จำนวนคนเข้าชม : 6705

อพาร์ทเม้นท์ใกล้เคียง

Back to Top